Khô Cá Dứa Gửi Đi Nước Ngoài

Khô cá dứa là một món đặc sản nổi tiếng của miền Tây sông nước. Nếu ở xa thèm vị quê nhà, Việt Phú Food sẽ giúp bạn mang khô cá dứa gửi đi nước ngoài, bất kể ở châu lục nào cửa hàng cũng sẵn sàng hỗ trợ. Cá dứa khô dễ dàng chế biến nhiều món nhậu ngon hay món ăn chính trong gia đình. Đặc biệt ngon hơn nếu ăn kèm cùng các nước chấm ngon. 

1.Giới thiệu chung về khô cá dứa

Khô cá dứa là một loại đặc sản nổi tiếng của vùng sông nước miền Tây. Khô cá dứa thường được đánh bắt và sản xuất nhiều ở các vùng như: Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau,..loại cá này có hệ sinh thái cả nước ngọt, lẫn nước mặn. 

Khô cá dứa thịt thơm dẻo, nấu rất ngọt nước tại Việt Phú Food

Thức ăn chủ yếu của cá dứa là các loại trái cây ở vùng sông nước như bần, ổi, mít,...vì thế, thịt cá có hương vị thơm ngon, ngọt nước. Đặc biệt, khô cá dứa có thịt rất chắc, không dẻo như cá Tra hay cá Basa. 

Bên cạnh là món ăn yêu thích của những người con xa xứ, khô cá dứa còn được nhiều khách du lịch lựa chọn làm quà biếu tặng bởi lượng chất dinh dưỡng dồi dào như DHA, Omega -3,..tốt cho sức khoẻ. 

Xem thêm>>> Các món ngon chế biến từ khô cá dứa 1 nắng 

Khô cá dứa được làm sạch kỹ càng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm 

Để có được khô cá dứa thơm ngon, nó phải trải qua một công đoạn với nhiều quy trình chất lượng như: Lựa chọn cá dứa, làm sạch, phơi khô lần 1, phơi khô lần 2, phơi khô lần 3, đóng gói và bảo quản. 

Các món ngon có thể chế biến từ khô cá dứa như: Khô cá dứa xốt tỏi ớt, canh chua khô cá dứa, khô cá dứa kho tộ, gỏi xoài khô cá dứa. 

Xem thêm>>> Khô cá dứa 1 nắng chất lượng hàng đầu tại VivuSea 

Chế biến khô cá dứa sốt tỏi ớt 

2. Quy trình đóng gói khô cá dứa tại Vietphufood

Khô cá dứa tại Việt Phú Food, được cửa hàng trực tiếp về các cơ sở sản xuất tại Đồng Tháp để kiểm tra, chọn lựa những con cá dứa khô ngon, không ẩm mốc.

Khô cá dứa được đóng gói hút chân không và bảo quản bằng thùng xốp kín  

Bên cạnh đó, cửa hàng luôn chú ý đến các khâu vệ sinh an toàn thực phẩm như theo dõi quá trình làm sạch cá dứa của người dân, cách người dân phơi cá dứa có đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh hay không. 

Sau khi chọn lựa được những con cá dứa thơm ngon, cửa hàng sẽ cân đong và cho vào từng túi hút chân không. 

Xem thêm>>> Cách làm món cá dứa 1 nắng kho thơm 

Cá khô dứa dẻo ngon, thịt dày, không ẩm ướt tại Việt Phú Food

Cá sau khi được hút chân không kỹ càng sẽ được bảo quản lạnh với nhiệt độ phù hợp

Cửa hàng cam kết sản phẩm khô cá dứa:

  • Cá Dứa khô dẻo ngon, không ẩm ướt, thịt dày 
  • Sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh, không sử dụng chất bảo quản hay chất tẩy trắng  
  • Khô cá dứa 3 nắng hút chân không để được ngoài nhiệt độ môi trường khoảng 13 -15 ngày, nên khách hàng có thể yên tâm gửi sang cho người thân bạn bè, đảm bảo qua tới nơi khô cá dứa vẫn ngon thơm. 
  • Cam kết cá dứa thật 100%, không pha trộn cá Tra vào. 
  • Đóng gói kèm nhãn song ngữ Việt Anh giúp kiện hàng được thông quan nhanh chóng

Xem thêm>>> Cá dứa một nắng thật 100% - đặc sản vùng miền 

3. Phương thức vận chuyển khô cá dứa gửi đi nước ngoài 

Khi mua khô cá dứa gửi đi nước ngoài, cửa hàng sẽ hỗ trợ chăm sóc đơn hàng bạn kỹ càng, chu đáo để có thể nhận hàng nhanh chóng tại phương xa. 

Dưới đây là quy trình để có được khô cá dứa gửi đi nước ngoài: 

Bước 1: Đóng gói hút chân không kỹ càng

Bước 2: Cho vào thùng xốp kín, dán kỹ bằng keo dán trắng

Bước 3: In nhãn song ngữ Việt Anh, dán liền trên nắp xốp giúp kiện hàng được thông quan nhanh 

Khô cá dứa gửi đi nước ngoài nhanh chóng khi đặt hàng tại Việt Phú Food

Bước 4: Nếu bạn chưa biết gửi hàng ở đâu, cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn các phương thức gửi hàng nhanh sang nước ngoài giúp bạn. 

Bước 5: Sau khi chọn được phương tiện vận chuyển, sẽ có nhân viên hỗ trợ gửi hàng sang đúng, nhanh đẹp ngay tại nhà. 

Việt Phú Foodvới thương hiệu uy tín và trách nhiệm, nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng lớn của hàng nghìn khách hàng, hàng chục đối tác. 

Khô cá dứa chất lượng, đóng gói hút chân không tại Việt Phú Food

Đơn vị chuyên cung cấp các thực phẩm nhập khẩu cao cấp như thịt bò, hải sản, các đặc sản vùng miền hay các dược phẩm giúp bồi bổ sức khoẻ, nâng cao thể lực. 

Xem thêm>>> Hướng dẫn cách nấu món canh chua cá dứa ngon miệng

Mua ngay >>> Cá dứa 1 nắng Cần Giờ giá cực ưu đãi tại Việt Phú Food



Tin tức liên quan

Top 10 Loại Đặc Sản Gửi Đi Nước Ngoài Được Yêu Thích Nhất

Top 10 Loại Đặc Sản Gửi Đi Nước Ngoài Được Yêu Thích Nhất

410 Lượt xem

  Khi nhắc đến du lịch nước ngoài, việc mang theo những món đặc sản độc đáo và hấp dẫn của quê hương là một cách tuyệt vời để chia sẻ văn hóa và yêu thương với những người bạn quốc tế. Những món đặc sản này không chỉ thỏa mãn vị giác của người thưởng thức mà còn là hình ảnh sống động về đất nước và con người Việt Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá danh sách top 10 loại đặc sản gửi đi nước ngoài được yêu thích nhất hiện nay. 
Cách Bảo Quản Khô Cá Dứa 1 Nắng Hiệu Quả

Cách Bảo Quản Khô Cá Dứa 1 Nắng Hiệu Quả

710 Lượt xem

Khô cá dứa 1 nắng là một món ăn đặc sản được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản khô cá dứa 1 nắng đúng cách để giữ được độ tươi ngon và tránh được các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách bảo quản khô cá dứa 1 nắng hiệu quả, giúp cho món ăn đặc sản này luôn được giữ nguyên hương vị và chất lượng tốt nhất.
Mua Cá Ngừ Đại Dương Ở Đâu HCM

Mua Cá Ngừ Đại Dương Ở Đâu HCM

4205 Lượt xem

Lợi ích sức khoẻ của cá ngừ được liệt kê ở trên có thể là do hàm lượng vitamins, khoáng chất, chất dinh dưỡng và các hợp chất hữu cơ khác tìm thấy trong cá ngon này. Vậy mua cá ngừ ở đâu hcm để làm những món ăn chất lượng cho gia đình bạn vào những dịp cuối tuần
Phụ Nữ Mang Thai Có Nên Ăn Cá Ngừ Đại Dương ?

Phụ Nữ Mang Thai Có Nên Ăn Cá Ngừ Đại Dương ?

5673 Lượt xem

Phụ nữ mang thai có nên ăn cá ngừ đại dương ? Cá ngừ là một nguồn dinh dưỡng quan trọng và hầu hết chúng ta không ăn đủ. Cá giàu axit béo omega-3, vitamin B, iốt, selen và vitamin D. Nhiều nghiên cứu cho thấy các chất dinh dưỡng trong cá đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của não bào thai và trẻ sơ sinh.
Mua tôm sú mẹ ở đâu tại Sài Gòn

Mua tôm sú mẹ ở đâu tại Sài Gòn

2190 Lượt xem

Chúng tôi chuyên cung cấp mua bán tôm sú mẹ  tại TP.Hồ Chí Minh với giá sỉ và lẻ. Gía tôm sú mẹ luôn được cập nhật hằng ngày. Bạn cần mua tôm sú, hãy đến với Đặc sản Việt Phú đặt hàng ngay và thưởng thức những món hải sản tươi ngon.
Cách Làm Muối Kiến Vàng Độc Lạ

Cách Làm Muối Kiến Vàng Độc Lạ

14134 Lượt xem

Muối kiến vàng mang hương vị đặc trưng riêng vô cùng lạ miệng và hấp dẫn. Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm muối kiến vàng thơm ngon, độc lạ chỉ có vùng sơn hòa Phú Yên mới có
Địa điểm ăn ngon Phú Yên nên thử một lần

Địa điểm ăn ngon Phú Yên nên thử một lần

2130 Lượt xem

Địa điểm ăn uống nối tiếng nhiều món ăn ngon mà giá rẻ dành cho thực khách khi đến xứ sở hoa vàng cỏ xanh ai cũng nên thửi một lần
Cách Phân Biệt Cá Dứa Và Cá Basa

Cách Phân Biệt Cá Dứa Và Cá Basa

757 Lượt xem

  Cá dứa và cá basa là hai loại cá thường được sử dụng phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phân biệt được chúng vì chúng có nhiều điểm tương đồng về hình dạng và màu sắc. Cách phân biệt cá dứa và cá basa đang trở thành một vấn đề được quan tâm đối với những ai yêu thích ẩm thực và muốn tìm hiểu thêm về những loại cá này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để phân biệt hai loại cá này một cách chính xác và dễ dàng nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng